- Lập kế hoạch truyền thông phù hợp nhu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và gắn kết đội ngũ, phát triển thương hiệu công ty.
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ online/offline, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể và nâng cao trải nghiệm nhân viên.
- Xây dựng nội dung và phát triển các kênh truyền thông của công ty: Facebook, Fanpage, Tiktok, bản tin nội bộ... nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong tổ chức; kiến tạo và phát huy môi trường làm việc gắn kết, tin tưởng cho CBNV.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Marketing, Ngoại thương, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành có liên quan…
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về lĩnh vực truyền thông nội bộ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm BĐS
- Ưu tiên ngành Truyền thông và Báo chí
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có kiến thức về truyền thông BĐS.