Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.
Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?
Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email
Lập kế hoạch thực hiện chiến dịch quảng cáo trên các công cụ kỹ thuật số
Quản lý, thực hiện và báo cáo chỉ số quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google Ads, Search Ads, Zalo, Instagram, etc.
Lập kế hoạch và tiến hành các quảng cáo quảng bá thương hiệu công ty.
Tiến hành thêm những hoạt động nhằm nâng cao sự tương tác với khách hàng (liên quan đến thương hiệu công ty, tạo nội dung viral, Social Network, Email, Chatbot Marketing...).
Phân tích những xu hướng và cách nhìn nhận của khách hàng, từ đó tối ưu hóa ngân sách và hiệu quả của các kế hoạch.
Phân tích, đánh giá, lập báo cáo hiệu quả marketing (với các dữ liệu, AB test, ROI, CPC, CPM, CPL,...)
Nghiên cứu tìm hiểu tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu phục vụ cho các chiến dịch Digital Marketing.
Cập nhật và nghiên cứu các xu hướng mới, sự thay đổi về hành vi mua sắm của KH thông qua kênh Digital Marketing. (Hàng tháng)
Cập nhật những xu hướng quảng cáo, truyền thông mới qua kênh FaceBook, Google, Tik Tok. (Hàng ngày)
Báo cáo ngân sách, đo lường & thống kê các chỉ số đạt được qua các quảng cáo FaceBook,Google Adwords, Instagram, Tik Tok, Chatbot Marketing …
Quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng. Sáng tạo nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số: Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo..
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành MKT, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kinh nghiệm làm việc và quan hệ tốt với các đối tác
Có kiến thức chuyên môn về digital ads
Am hiểu và thành thạo về các công cụ và phương thức Digital Marketing
Có sự hiểu biết về các hoạt động, phong trào của giới trẻ, xu hướng thị trường