Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Thắng Lợi Group trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại Long An

 

Buổi lễ trao nhà tình thương diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật với sự tham dự của UBND và đại diện Thắng Lợi Group.

Về phía đại diện chính quyền địa phương có sự hiện diện của:

  • Bà Dương Thị Phượng – Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Tân trụ.
  • Ông Phùng Thanh Hải – Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã Đức Tân.

Về phía đại diện Thắng Lợi Group có sự hiện diện của:

  • Ông Nguyễn Anh Minh – Phó giám đốc khối Pháp lý & Phát triển quỹ đất
  • Bà Đoàn thị Bạch Yến – Trưởng phòng Phát triển Quỹ đất.

Cùng các ban ngành đoàn thể và gia đình chị Bùi Thị Đẹp.

Gia đình chị Bùi Thị Đẹp thuộc diện hộ nghèo của xã Đức Tân, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Hoàn cảnh gia đình đơn chiếc, khó khăn, hiện tại chị đang nuôi dưỡng một người con trai 32 tuổi nhưng bị bệnh về tâm thần đang được điều trị tại Đồng Nai, bản thân chị Đẹp mắc nhiều bệnh trong người phải điều trị hàng tháng. Vì gia đình không có đất để canh tác, bản thân không có nghề nghiệp ổn định nên chị Đẹp phải đi làm thuê, ai kêu gì làm nấy để có chi phí trang trải cuộc sống gia đình, lo cho người con bị bệnh tâm thần và mua thuốc điều trị bệnh cho bản thân.

Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn đó, chính quyền xã Đức Tân đã luôn quan tâm giúp đỡ gia đình chị Đẹp, tạo mọi điều kiện để chị có cuộc sống tốt hơn. Được sự kết nối của chính quyền, Thắng Lợi Group tự hào khi được chung tay góp phần chăm lo đời sống, hỗ trợ cơ sở vật chất cho chị Đẹp.

Căn nhà tình thương được xây dựng với tổng kinh phí 50.000.000đ, trong đó, Thắng Lợi Group hỗ trợ 40.000.000đ, số còn lại là tiền gia đình đã tích góp được lâu nay. Sau hơn một tháng triển khai, ngôi nhà khang trang đã được hoàn thiện dưới sự chứng kiến của các cơ quan chính quyền, đại diện Thắng Lợi Group, bà con làng xóm và gia đình chị Đẹp.

Trong buổi lễ trao nhà tình thương, chị Đẹp xúc động cho biết: “Tôi thật sự không bao giờ dám nghĩ rằng gia đình mình sẽ có được ngôi nhà khang trang, sạch sẽ như thế này. Gia cảnh quá khó khăn, chạy ăn từng ngày, bản thân lại bệnh tật, nhưng nhờ sự quan tâm của chính quyền, sự hỗ trợ từ Thắng Lợi Group, ước mơ này đã thành sự thật. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến chính quyền và Thắng Lợi Group đã cho tôi thêm động lực để có sức khỏe lao động và nuôi con”

 

Đại diện chính quyền và đại diện Thắng Lợi Group đứng trước căn nhà tình thương trao cho gia đình chị Bùi Thị Đẹp

 

Đại diện chính quyền trao quà cho chị Bùi Thị Đẹp

 

Ông Nguyễn Anh Minh – Phó Giám đốc PL&PTQĐ trao tặng chứng nhận ngôi nhà cho chị Nguyễn Thị Đẹp

             Tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Minh – đại diện Thắng Lợi Group cho biết, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng là hoạt động thường niên mà Ban Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group luôn đặt lên hàng đầu cùng với tôn chỉ kinh doanh. Do đó, Thắng Lợi Group rất mong muốn được chung tay góp sức tạo ra nhiều cuộc sống tốt hơn cho bà con trên khắp cả nước. Thắng Lợi Group luôn hướng đến xây dựng cộng đồng có cuộc sống đầy đủ, hiện đại và văn minh.

Kết nối với THANG LOI

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.