Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Lễ Kick-Off chiến dịch 319: Tăng tốc quý II/2019 hướng đến đẩy mạnh hoạt động 6 tháng cuối năm

Thắng Lợi Action Day là sự kiện nội bộ quy mô được Thắng Lợi Group tổ chức lần đầu tiên nhằm khích lệ và động viên tinh thần toàn thể CBNV. Chương trình gồm 2 phần, diễn ra vào buổi sáng và chiều tại trung tâm hội nghị Gala Center (Quận Tân Bình, TP.HCM). Nhiều hoạt động thú vị đã diễn ra xuyên suốt chương trình như tổng kết, vinh danh khen thưởng, bổ nhiệm, triển khai kế hoạch hành động 6 tháng cuối năm 2019,…

Ngày hội Thắng Lợi Action Day diễn ra trong không khí sôi động và sự mong chờ trận địa mới của đông đảo nhân viên Thắng Lợi Group. Từ sáng sớm, CBNV văn phòng và nhân viên kinh doanh đến từ 6 sàn đã có mặt tại sảnh tiệc Gala Center, giao lưu và chụp hình lưu niệm tại back-drop chính của chương trình. Các nhân sự tỏ ra hào hứng khi được có mặt cùng nhau tại một chương trình mang tính chiến lược của công ty.

Các thành viên sàn Tây Nam chụp hình lưu niệm tại Back-drop ngày hội Thắng Lợi Action Day.

Trong chương trình, Ban lãnh đạo công ty cũng đã trao quyết định bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao và trung. Theo anh Hồ Thanh Thiên – Trưởng phòng Quản lý nguồn nhân lực Thắng Lợi Group, năng lực quản lý là một trong những năng lực cốt lõi và cũng là nền tảng để xây dựng và phát triển hệ thống bền vững. Xây dựng đội ngũ quản lý nhân sự giỏi, phù hợp với văn hóa, định hướng công ty là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp đi đường dài và xa. Với đội ngũ quản lý và nhân sự mới, Thắng Lợi Group hy vọng sẽ mang lại luồng gió mới, góp phần quan trọng vào việc đẩy mạng hoạt động kinh doanh trong 6 tháng cuối năm.

Anh Trương Trần Thế Vinh nhận quyết định bổ nhiệm Phó tổng Giám đốc Công ty Thắng Lợi Land.

Anh Phan Thế Đức nhận quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban phát triển hệ thống Doanh nghiệp.

Đến với chương trình, tập thể CBNV có dịp cùng nhìn lại thành quả kinh doanh trong 4 tháng đầu năm 2019. Nhiều gương mặt xuất sắc đã được vinh danh, khen thưởng và trao những phần quà tri ân đầy ý nghĩa. Trao thưởng và vinh danh chuyên viên, thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc hằng tháng là một trong những hoạt động nhằm khích lệ tinh thần, được duy trì đều đặn trong các sự kiện của công ty.

Vinh danh và khen thưởng Chuyên viên kinh doanh xuất sắc Tháng 1/2019.

Vinh danh và khen thưởng Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc tháng 4/2019.

Song song đó, ngày hội Thắng Lợi Action Day cũng là dịp Ban lãnh đạo Thắng Lợi Group công bố những thông tin quan trọng trong 6 tháng cuối năm 2019. Trong đó, ba điểm nhấn đáng chú ý là phần chia sẻ về Kế hoạch triển khai dự án 6 tháng cuối năm 2019 của Giám đốc Khối xây dựng và Quản lý dự án - anh Võ Hoàng Anh, chia sẻ về định hướng các dòng sản phẩm mới do anh Lâm Sanh Quốc - Trợ lý Chủ tịch HĐQT trình bày, chính sách phúc lợi mới cho CBNV trong năm 2019 do đại diện phòng Quản trị nguồn nhân lực chị Trần Thị Lệ Hằng chia sẻ.

Với những kế hoạch và mục tiêu đặt ra, phó chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group – anh Nguyễn Thanh Quyền mong muốn nung nấu tinh thần chiến đấu cho toàn thể nhân viên kinh doanh. Đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách nhằm nâng cao năng lực và sức chiến đấu của đội ngũ nhân viên. Qua đây, anh cũng mong muốn tìm kiếm hiền tài cho những vị trí lãnh đạo còn bỏ ngõ hiện tại.

Cũng trong Lễ Kick-off chiến dịch 319, ban lãnh đạo Thắng Lợi Group công bố chương trình Thắng Lợi Awards với nhiều giải thưởng giá trị. Kết thúc Ngày hội Thắng Lợi Action và Lễ Kick off chiến dịch 319, Ban lãnh đạo Thắng Lợi và toàn thể nhân viên cùng cam kết đồng lòng hoàn thành chỉ tiêu mà chiến dịch đã đề ra.

Kết nối với THANG LOI

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.